Cơ chế sấy khô quần áo của quạt đối lưu không khí Iris Ohyama

Một trong những tính năng nổi bật nhất khi nhắc đến các sản phẩm quạt đối lưu không khí Iris Ohyama đó chính là cơ chế sấy khô quần áo bằng luồng gió tự nhiên. Vậy vì sao quạt của Iris Ohyama lại có thể làm được như vậy? Bí mật chính là nhờ giao diện và hướng đi gió vô cùng hiện đại.

Lồng quạt thông minh

Là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các kỹ sư hàng đầu Nhật Bản, quạt đối lưu không khí Iris Ohyama sở hữu thiết kế lồng thông minh, cho phép luồng gió thổi xa từ 18 - 25m2.

Điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này là luồng gió không tập trung theo 1 đường thẳng mà tỏa ra theo hướng lốc xoáy. Vậy nên khi sấy quần áo, tất cả các món đồ của bạn đều đảm bảo nhận 1 cường độ gió như nhau. Điều này giúp áo quần khô nhanh, hạn chế tối đa việc quần áo khô không đều.

Lưu thông luồng gió liên tục

Nhược điểm của việc phơi quần áo trong nhà đó chính là hơi nước khiến độ ẩm trong không khí tăng cao, áo quần không những khó khô mà còn để lại mùi ẩm rất khó chịu. Nhưng với quạt Iris Ohyama, không khí trong phòng được trao đổi liên tục, có tác dụng cân bằng không khí rất tốt. 

Chỉ cần đặt quạt Iris Ohyama ở gần cửa sổ, sau đó lựa chọn chế độ gió phù hợp, gió quạt sẽ lập tức phân tán khắp phòng, đẩy ẩm từ quần áo ra ngoài theo cơ chế lốc xoáy mạnh mẽ. Chỉ sau 1 thời gian ngắn, áo quần của bạn sẽ được hong khô 1 cách tự nhiên mà không để lại mùi ẩm hay những nếp nhăn sâu.

Tiết kiệm điện tuyệt đối

Với những bộ quần áo mùa đông to, dày, bạn sẽ mất nhiều thời gian để hong khô hơn so với những món đồ mùa hè. Trung bình để sấy khô những món đồ này bạn sẽ cần mất ít nhất là 1 - 2 ngày. Nhưng với quạt đối lưu không khí Iris Ohyama, tiền điện sẽ không còn là vấn đề lo ngại. Với công suất tiêu thụ siêu tối ưu, bạn sẽ chỉ mất chưa đến 1 số điện nếu bật suốt 24h liên tục. Đây thực sự là con số vô cùng lý tưởng với 1 chiếc quạt đa năng, bền bỉ như của Iris Ohyama.

Ngoài những tính năng kể trên, quạt Iris Ohyama còn có rất nhiều điểm cộng khác như: dễ dàng vệ sinh lồng quạt sau khi sấy xong quần áo, có điều khiển từ xa thuận lợi (tùy từng mẫu quạt), nhiều tốc độ gió cùng thêm đó là kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian. Quạt đối lưu không khí của Iris Ohyama luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình, dù trong vai trò làm mát hay sấy khô quần áo.

Hiện nay các sản phẩm quạt đối lưu không khí Iris Ohyama chính hãng đã được phân phối tại Việt Nam. Để tham khảo các sản phẩm này, bạn hãy click vào link dẫn các danh sách sau: Các loại quạt đối lưu không khí Iris Ohyama

← Bài trước Bài sau →