PCF-SDC15T - Trả lại không gian thoáng mát cho góc làm việc của bạn

Góc làm việc thoáng đãng, trong lành mát mẻ sẽ giúp bạn dễ dàng tập trung làm việc hơn. Và cách được nhiều người lựa chọn đó là sắm quạt đối lưu không khí PCF-SDC15T của Iris Ohyama. Một sản phẩm với kích thước nhỏ gọn, hiện đại sẽ giúp những phút giây làm việc trở nên thoải mái hơn bao giờ hết.

Thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp mọi không gian 

Một trong những điểm cộng lớn nhất của quạt đối lưu không khí PCF-SDC15T phải kể đến chính là thiết kế sang trọng với hai tông màu trắng đen mang phong cách tối giản, lịch sự đặc trưng của các sản phẩm Nhật Bản. Quạt PCF-SDC15T phù hợp với hầu hết mọi không gian làm việc, dễ dàng di chuyển đến bất cứ vị trí nào trong văn phòng, nhà ở.

Lấy gió tự nhiên vào nơi làm việc

Nếu làm việc trong môi trường điều hòa quá lâu sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, đầu óc đình trệ. Vì vậy các chuyên gia khuyến khích nên tận dụng luồng gió tự nhiên sau 1 thời gian dài ngồi phòng kín. Quạt đối lưu không khí PCF-SDC15T với khả hút gió trong phòng ra ngoài, lấy gió trời vào sẽ giúp không gian trở nên dễ chịu và thoải mái hơn. Bạn chỉ cần đặt quạt ở gần cửa sổ, sau đó PCF-SDC15T với luồng gió hình lốc xóa sẽ giúp cả căn phòng của bạn trong lành, thư thái.

Có nhiều chế độ gió cho bạn lựa chọn

Nhằm đảm bảo các sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều mang đến nhiều giá trị về sức khỏe, đội ngũ phát triển sản phẩm của Iris Ohyama đã thiết kế quạt PCF-SDC15T với 10 tốc độ gió để người dùng có thể điều chỉnh cho phù hợp với môi trường xung quanh. Ngoài ra, PCF-SDC15T cũng được trang bị 3 chế độ hẹn giờ bật quạt (2 - 4 - 8) và 3 chế độ hẹn giờ tắt quạt (2 - 4 - 8) giúp người dùng có thể linh động hơn trong suốt quá trình sử dụng.

Dễ dàng tháo lắp vệ sinh

Khi sử dụng quạt trong phòng làm việc, không tránh khỏi việc bụi bẩn bám vào. Nhưng nhờ thiết kế thông minh, tinh tế, quạt PCF-SDC15T có thể dễ dàng được vệ sinh chỉ bằng 1 vài thao tác tháo lắp đơn giản. Trọng lượng quạt nhẹ, chỉ khoảng 1,3kg vậy nên bất cứ ai cũng có thể tự lau chùi quạt nhanh chóng.

Với những điểm ưu việt trên, PCF-SDC15T chính là sản phẩm lý tưởng dành cho góc làm việc của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết quạt đối lưu không khí PCF-SDC15T, bạn có thể tham khảo tại đây nhé. 

← Bài trước Bài sau →